8 bước chăm sóc da cơ bản - khởi đầu cho một làn da sáng khỏe

 Để có một làn da đẹp và khỏe thì bạn không nên bỏ qua những bước chăm sóc da cơ bản nhất. Thế nhưng, với các sản phẩm hỗ trợ, nhiều người bối rối vì không biết lựa chọn loại nào và thứ tự sử dụng ra sao cho đúng. Nếu bạn cũng nằm trong số này và chưa tìm ra quy trình chăm sóc da hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết.



1. Tại sao cần chăm sóc da

Da cũng giống như lớp quần áo mặc hàng ngày của cơ thể, tiếp xúc với nhiều tác động của môi trường như nắng, bụi bẩn, tia UV,… Dù bạn không ra ngoài thì da vẫn bị tác động bởi ánh sáng xanh từ điện thoại, tivi, máy tính,…

Tại sao cần chăm sóc da?

Da tăng trưởng liên tục, tế bào cũ chết đi rồi hình thành tế bào mới. Do đó, việc chăm sóc da cơ bản thường xuyên nhằm cung cấp thêm dưỡng chất cho da để da luôn khỏe và làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn giữ được nét tương trẻ.

Nếu bạn luôn quan tâm đến vẻ ngoài của cơ thể thì chăm sóc da là việc đầu tiên nên làm. Sau 30 tuổi, nếu da không khỏe và bị mất nước thì nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, sâu hơn. Đôi khi có thể xuất hiện thêm những mảng màu xám trên da. Ngoài ra, nếu da không khỏe sẽ mất đi độ đàn hồi và làn da trở nên mỏng hơn, dễ chảy xệ hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn